Mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định – Mã số: LD 30101 là một mẫu thiết kế biệt thự đẹp trong bộ sưu tập của kiến trúc kata. Khoác trên mình vẻ đẹp phong cách kiến trúc Pháp thanh lịch, quyến rũ mang dáng dấp của các tòa lâu đài Châu Âu tráng lệ, ngôi biệt thự đã chiếm trọn trái tim của vị chủ đầu tư khó tính tại Bình Định đầy nắng và gió.

1. Thông tin chung về mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định – Mã số: LD 30101

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài là công trình nhà ở, biệt thự lâu đài xa hoa, đồ sộ với diện tích xây dựng lên tới 375m2 trên khu đất rộng lớn 2000m2 cho thấy sự vương giả, chịu chơi của vị chủ đầu tư. Với thiết kế bề thế, lộng lẫy bắt mắt cùng công năng tiện nghi, khoa học mẫu dinh thự đẹp mang đến một không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Hãy cùng kiến trúc kata chiêm ngưỡng các không gian ngoại thất đẹp không tì vết của ngôi biệt thự vạn người mê này nhé!

Thông tin mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định

Chủ đầu tư: Anh Tín
Địa điểm: Bình Định
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 375m2
Diện tích khu đất: 2000m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master; Sinh hoạt chung; Phòng ngủ con; vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con khép kín; Phòng thờ; Thư viện; 2 vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng giặt sấy + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định – Mã số: LD 30101

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng

Mang trong mình những chuẩn mực khắt khe của phong cách kiến trúc tân cổ điển luôn đòi hỏi kiến trúc sư phải tìm tòi, sang trọng, cầu kì, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển mang vẻ đẹp hoài cổ, xa hoa của những tòa lâu đài Châu Âu bề thế, đẳng cấp và trường tồn cùng thời gian, đồng thời tiếp nhận nét tươi mới, trẻ trung, phóng khoáng và tiện nghi của kiến trúc cổ điển  đã mang đến một không gian sống không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc.

Khoác lên mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối, cân đối, lấy thiết kế sảnh làm trung tâm chia 2 bên thành 2 không gian giống nhau, trọn vẹn, đẹp mắt và trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh đó, để không gian ngoại thất không còn tẻ nhạt, rập khuôn và nhàm chán, mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng được trang trí hoa văn cầu kì, uốn lượn đẹp mắt, tinh tế. Hệ thống các hoa văn, phào chỉ cùng các phù điêu ở cột, chân cột, vòm mái, cửa sổ, chân mái, tường nhà được điêu khắc tỉ mỉ tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm quyến rũ, mềm mại và thu hút.

Cận cảnh hoa văn đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng
Hình ảnh: Cận cảnh hoa văn đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng

Màu sắc cùng sự phối hợp các màu sắc trong thiết kế tân cổ điển góp phần quyết định vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Trong đó, màu vàng và màu trắng được xem là hai tone màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng tạo nên sự vương giả, hoài cổ thì màu trắng mang đến một diện mạo tươi tắn, trang nhã và hút hồn. Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp ở Bình Định sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo khiến không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên rạng rỡ, tươi sáng và sang trọng hơn bao giờ hết. Màu trắng cũng là tone màu tuyệt vời trong việc kết hợp màu sắc trong bảng màu. Dù đi với màu nào thì nó cũng tạo nên được hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Trên nền trắng là hệ cửa kính hoa đồng nghệ thuật với các khung sắt nghệ thuật trang trí mà đen mang đến vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và bền vững cùng thời gian. Hệ mái mansard màu ghi xám là mảnh ghép cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự Pháp hoa lệ, lộng lẫy. Hệ mái được thiết kế hình thang úp ngược lên tòa nhà sau đó được thi công bằng cách dán các phiến ngói đen lên giúp bảo vệ tòa nhà khỏi cái nóng của mùa hè, cái lạnh của mùa đông, chống đọng nước. Không gian mái còn được tận dụng như công năng của một tầng như  các phòng chức năng như phòng thờ, phòng giải trí, kho…

Không gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bình Định
Hình ảnh: Không gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bình Định

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bình Định. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master; Sinh hoạt chung; Phòng ngủ con; vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con khép kín; Phòng thờ; Thư viện; 2 vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng giặt sấy + kho

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký