Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122 là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi vượt trội. Diện tích 5x15m được tận dụng tối ưu tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tin chung và giải pháp kiến trúc tuyệt vời cho mẫu nhà phố đẹp này nhé.

1. Thông tin chung mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng

Sở hữu khuôn đất nhà phố rộng rãi với mặt tiền 5m, gia chủ muốn xây một ngôi nhà theo phong cách hiện đại, tiết kiệm chi phí với công năng khách bếp, thờ và 2 phòng ngủ. Mẫu thiết kế nhà phố mái bằng với màu sắc tươi sáng, tự nhiên cùng hệ vật liệu hiện đại tận dụng được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên mang đến không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và thoải mái.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại - Mã số: BT 26122

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 5x15m
Diện tích khu đất: 5x18m

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 600 Triệu
Năm thực hiện: 2022

2. Phối cảnh 3D ngoại thất nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122

Một góc view đẹp mẫu nhà phố 5x15m kiến trúc hiện đại
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà phố 5x15m kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng này không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn sắp xếp nó một cách khôn ngoan. Công trình thu hút sự chú ý của mọi người với kiến trúc hiện đại, các khối hình đơn giản, chắc chắn và vuông khỏe. Bản vẽ chú ý đến từng chi tiết, thiết kế tạo cảm giác rộng mở, kết nối giữa các không gian.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại - Mã số: BT 26122
Hình ảnh: Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122

Thiết kế tối giản với đường nét sắc sảo có thể sử dụng các vật liệu hiện đại như thép, kính, gỗ để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà phố nổi bật giữa các mẫu nhà xung quanh. Ngôi nhà phố mặt tiền 5m tận dụng ánh sáng tự nhiên và mở rộng không gian sống bằng cửa kính lớn và hệ thống cửa sổ thông thoáng. Thiết kế thông minh biến không gian chật hẹp của mẫu nhà phố, bao gồm việc sử dụng các giải pháp lưu trữ thông minh và sắp xếp không gian hợp lý để đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho các thành viên cho gia đình. Không gian ngoại thất nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, đơn giản tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Mẫu nhà phố hiện đại 5x15m không chỉ chú trọng đến tính thực dụng mà còn chú trọng đến vẻ đẹp và sự hài hòa giữa các yếu tố kiến ​​trúc.

Sự kết hợp giữa màu trắng và đen tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và sắc nét. Màu trắng được sử dụng cho tường và trần nhà, trong khi màu đen được sử dụng cho các chi tiết như cửa sổ, cửa ra vào và phụ kiện nội thất.

Mái bằng mang lại cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 5 x 15m sự đơn giản, tiết kiệm không gian và tạo ra khu vực sân thượng rộng rãi, thoáng mát để làm sân chơi, sân phơi.

3. Mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122

Mặt bằng công năng chi tiết tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mái bằng
Hình ảnh: Mặt bằng công năng chi tiết tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mái bằng
Mặt tiền công năng tầng 2 mẫu nhà phố đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền công năng tầng 2 mẫu nhà phố đẹp

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà phố hiện đại đẹp 2 tầng diện tích 5x15m. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Gara, Phòng khách, bếp ăn, wc
  • Tầng 2: Bao gồm phòng thờ, 02 Phòng ngủ, WC.

Hồ sơ thiết kế cải tạo nhà phố 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Để có được một bản thiết kế nhà phố hiện đại và phù hợp, việc tham khảo ý kiến ​​của kiến ​​trúc sư hoặc chuyên gia thiết kế sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện và tốt nhất. Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kata với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà ở nói chung và cải tạo nhà liền kề mặt tiền 9m tân cổ điển nói riêng cam kết sẽ sáng tạo hết mình để mang đến những không gian sống lý tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà phố hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký