Những năm gần đây, xu hướng xây nhà vườn 1 tầng cấp 4 mái Nhật trở thành lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình yêu thích không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 – Mã số: BT 15126 tọa lạc tại Đồng Nai là ví dụ điển hình về kiến ​​trúc tinh tế, tiện nghi, hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên. Đây là mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp hiện đại có diện tích 200m2, vừa giữ được nét truyền thống của kiến ​​trúc mái Nhật vừa kết hợp phong cách hiện đại.

1. Thông tin chung mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: BT 15126

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp

Mẫu nhà vườn hiện đại đẹp này không chỉ nổi bật bởi thiết kế độc đáo mà còn mang đến sự tiện nghi, hài hòa với môi trường xung quanh, phù hợp với những gia đình yêu thích không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự nhà vườn BT 15126 có diện tích 200 m2 được thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngôi nhà có cách bố trí hợp lý bao gồm 04 phòng khách, phòng ngủ, bếp và không gian sinh hoạt chung. Các phòng được bố trí thông minh, mang lại cho người ở cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai - Mã số: BT 15126

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Phòng khách (42m2), phòng thờ (18m2), 04 phòng ngủ (mỗi phòng 15m2), phòng bếp + phòng ăn (32m2), kho + gara(42m2), 2 nhà vệ sinh.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 1,8 TỶ
Năm thực hiện: 2022

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: BT 15126

Mặt tiền mẫu nhà vườn cấp 4 200m2 đẹp
Mặt tiền mẫu nhà vườn cấp 4 200m2 đẹp

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: BT 15126 gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Phong cách kiến ​​trúc hiện đại được thể hiện thông qua khối hình vuông vắn, đơn giản, tinh tế, kết hợp giữa vật liệu xây dựng tiên tiến và màu sắc tinh tế. Thiết kế biệt thự hiện đại có cửa kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp ngôi nhà sáng sủa, thoáng mát và tạo sự kết nối chặt chẽ với không gian sân vườn xung quanh. Một khu vườn đẹp hài hòa với cây xanh, thảm cỏ và hồ nước nhỏ giúp tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 tại Đồng Nai

Mẫu nhà mái Nhật đẹp BT 15126 sử dụng vật liệu xây dựng bền vững, thân thiện với môi trường. Hệ thống cửa nhôm kính cao cấp không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn góp phần cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Ngoài ra, mái nhà là những viên ngói đá fuji Nhật được thiết kế chống thấm nước và bền, kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 đẹp
Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 đẹp

Kiến trúc mái nhà mẫu biệt thự vườn 1 tầng cấp 4 là hệ mái Nhật chính là một trong những điểm nhấn chính của thiết kế này. Hệ mái Nhật hay còn gọi là mái lùn có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. Hệ mái thiết kế hơi dốc mang lại cảm giác êm đềm, sang trọng và giúp thoát nước nhanh ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa như Đồng Nai.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp chú trọng vào không gian xanh xung quanh với sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Gia chủ tận dụng không gian này để trồng cây, hoa và xây dựng những tiểu cảnh tiểu cảnh mang lại sự thư giãn, thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng.

Hồ sơ bàn giao của mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp tại Đồng Nai:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký