Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình – Mã số: BT 11038 được kiến trúc KaTa thiết kế dành cho gia đình anh Tuấn ở Quảng Bình với kiến trúc hiện đại sử dụng những nguyên vật liệu thông dụng, dễ tìm, tiết kiệm chi phí. Với hệ mái Thái được ưa chuộng cùng thiết kế độc đáo, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, ngôi biệt thự hiện lên thật xinh đẹp, thanh bình giữa làng quê tươi đẹp của Việt Nam.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình – Mã số: BT 11038

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái tại Quảng Bình
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái tại Quảng Bình

Kết nối với chúng tôi từ phương xa, do khoảng cách địa lý nên anh Tuấn làm việc với kiến trúc sư của KaTa thông qua mail, zalo và điện thoại. Do đã làm nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước thông qua phương tiện trực tuyến nên chúng tôi nắm bắt nhanh được yêu cầu cũng như mong muốn của gia đình chủ đầu tư. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng theo mong muốn của gia đình anh Tuấn muốn có một ngôi nhà cấp 4 đẹp, vững chãi, mang tính thẩm mỹ cao và chống chọi lại được khí hậu khắc nghiệt của miền trung. Sau 1 tháng làm việc nghiêm túc, bộ hồ sơ đã được hoàn thiện và chuyển hỏa tốc tới tay anh Tuấn. Cầm trên tay bản hồ sơ anh vô cùng hài lòng và ưng ý với thiết kế ngôi nhà 1 tầng mái Thái kiến trúc hiện đại vô cùng xinh đẹp cùng công năng tiện nghi.

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình – Mã số: BT 11038

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp kiến trúc hiện đại
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp kiến trúc hiện đại

Ngôi biệt thự được thiết kế khá vuông vắn với diện tích 160m2 với công năng 3 phòng ngủ khá rộng rãi và phù hợp với các gia đình 2 thế hệ phổ biến ở nước ta. Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái với không gian thoáng đãng, gắn kết cùng thiên nhiên và khoảng không gian xanh thanh bình nơi làng quê. Với thiết kế kiến trúc hài hòa cùng cảnh quan sân vườn, mẫu biệt thự mini đã hoàn toàn chinh phục được trái tim chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 1 tầng mái Thái nông thôn đẹp thanh bình
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 1 tầng mái Thái nông thôn đẹp thanh bình

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái với kiến trúc hiện đại khoác lên mình màu trắng tinh khôi, tươi sáng và sang trọng. Màu trắng là tone màu trung tính được ưa chuộng trong tất cả các kiến trúc thiết kế từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển. Màu trắng cũng là màu tạo ra hiệu ứng màu sắc thẩm mỹ tuyệt vời khi có thể kết hợp được với bất kỳ màu sắc nào trong bảng màu để mang lại hiệu quả cao nhất. Ngôi biệt thự vườn nông thôn sử dụng các vật liệu phổ thông và vô cùng thân thiện. Với thiết kế cửa chính, khung cửa sổ cùng lan can bằng gỗ tự nhiên sẵn có tại địa phương không chỉ mang lại vẻ sang trọng, đầm ấm và còn vô cùng gần gũi, chắc chắn và an toàn nơi làng quê.

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp tại Quảng Bình khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp tại Quảng Bình khi nhìn từ trên cao

Hệ mái xanh tươi mát là viên gạch hoàn hảo cuối cùng hoàn thiện vẻ đẹp không tì vết của ngôi biệt thự mini 1 tầng. Hệ mái được thiết kế đổ thành tấm bê tông sau đó ghép lại thành các hình chữ A sau đó dán ngói màu xanh than lên tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, bề thế và chắc chắn cho toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách, sinh hoạt chung nhỏ; Bếp kết hợp phòng ăn; WC

Hồ sơ bàn giao của mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình :

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký