Mong muốn sở hữu một khách sạn 3 sao không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn chất lượng trong thi công, chủ đầu tưđã tìm đến sự tư vấn của các kiến trúc sư KATA để hợp tác thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – Khách sạn Nha Trang đẳng cấp để mà hôm nay chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Hiện nay, khách sạn du lịch là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh khá cao. Cũng bởi lý do này mà những mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mang phong cách kiến trúc tân cổ điển không ngừng được trình làng nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chí khắt khe của chủ đầu tư, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách.

1. Thông tin sơ lược về phương án thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tại Nha Trang – KS 81802

HÌnh ảnh: Ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng - Khách sạn Nha Trang
HÌnh ảnh: Ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – Khách sạn Nha Trang

Nằm trên con phố sầm uất ở Nha Trang, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ điển hiện lên vô cùng nổi bật với không gian kiến trúc nội ngoại thất sang trọng và tinh tế. Thật vậy, các kiến trúc sư KATA đã thiết kế mẫu khách sạn phù hợp với mong muốn và sở thích của khách hàng cũng như chủ đầu tư để từ đó hình thành nên ý tưởng về mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp, ấn tượng và đầy cuốn hút.

Thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng - Khách sạn Nha Trang đẹp - KS 81082

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

2. Phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – Khách sạn Nha Trang đẹp – KS 81082

Hình ảnh: Mẫu khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn thiết kế khách sạn đẳng cấp 3 sao
Hình ảnh: Mẫu khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn thiết kế khách sạn đẳng cấp 3 sao

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển thì trong quá trình thiết kế và thi công mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang luôn phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe: cách bố trí sắp đặt, trang trí, hoa văn,… để có thể tạo nên một tỷ lệ vàng trong tổng thể thiết kế. Khi nhìn vào tổng thể thiết kế mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng, chúng ta có thể thấy rõ rằng không gian ngoại thất được thiết kế vô cùng rộng lớn và bề thế. Sự hoành tráng cũng như nét đẹp của công trình này luôn trường tồn cùng thời gian bởi các từ khâu nghiên cứu, các kiến trúc sư đã lựa chọn những nguyên vật liệu, sơn bả,… cao cấp nhất để có thể “biến” không gian mặt tiền trở nên độc đáo và có sức cuốn hút vô cùng mãnh mẽ.

Hình ảnh: Ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển

Không gian ngoại thất được các kiến trúc sư Kata tập trung để có thể tạo nên tính đối xứng, cân bằng. Chúng được thể hiện một cách đầy tinh tế, mỗi chi tiết đều đóng những vai trò quan trọng trong việc tô điểm nên phong cách kiến trúc tân cổ điển. Từ các chi tiết trang trí, cho đến màu sắc,… đều được các kiến trúc sư lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư. Ngoài ra, các kiến trúc sư Kata rất hạn chế trong việc tạo nên những đường nét sắc, mạnh mẽ mà thay vào đó là những góc cạnh với những đường cong mềm mại, cổ kính đầy ấn tượng. Các chi tiết phào chỉ, gờ, trụ cột, các bức phù điêu được thiết kế chạy dọc tường hay là những điểm vuông góc giữa tường và cột.

Hình ảnh: Các không gian kiến trúc được thiết kế đăng đối
Hình ảnh: Các không gian kiến trúc được thiết kế đăng đối

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng ngoài việc tập trung chú trọng vào việc tạo nên một không gian ngoại thất đẳng cấp cùng hệ thống hoa văn, phào chỉ bắt mắt thì chúng còn được chú trọng vào việc kết hợp các tone màu có nguồn gốc thiên nhiên nhưng vẫn làm nổi bật được lên vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Với việc sử dụng 3 tone màu chính: màu vàng (hệ thống đá ốp Granite tại sảnh tầng 1) và tone màu trắng (các tầng còn lại). Tại sao mặt tiền tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang lại phải sử dụng tone màu vàng? Đó chính là bởi vì mẫu thiết kế đang hướng đến một không gian sống vương giả, xa hoa cho nên tone màu vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Việc sử dụng tone màu trắng khiến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế trở nên sang trọng, hài hòa cũng như góp phần tạo nên một sức hút mạnh liệt cho công trình khách sạn này.

Hình ảnh: Vận dụng triệt để các nguyên tắc thiết kế kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian ngoại thất ấn tượng
Hình ảnh: Vận dụng triệt để các nguyên tắc thiết kế kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian ngoại thất ấn tượng

Ngoài việc tạo nên sự nổi bật cho không gian ngoại thất bằng các chi tiết hoa văn, kính, chi tiết mũ vương miện,… thì chính nhờ hệ thống mái  đã tạo nên tổng thể vô cùng hoàn chỉnh khi mà chúng vừa mang trong mình vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại mà lại mang dáng vẻ nào đó cổ kính, sang trọng. Dường như hệ thống mái này được tạo ra để “thổi hồn” thêm vào vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp tân cổ điển cho mẫu thiết kế khách sạn này chăng?

Hồ sơ bàn giao mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn 3 sao 8 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KATA

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký