Trong những năm gần đây, xu hướng kiến ​​trúc tân cổ điển phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là ý tưởng thiết kế khách sạn hướng đến không gian trải nghiệm dịch vụ lưu trú ấn tượng và hấp dẫn. Chính vì vậy, mẫu thiết kế khách sạn mang phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Và trong bài viết này, Kiến trúc KATA (KATAHOME) xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển đậm nét tại Hà Nội, mã số: KS 81068. Hãy cùng chúng tôi gọi ngay lên ý tưởng thiết kế và phương án thi công khách sạn đẹp này nhé!

1. Ý tưởng thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 sàn mang phong cách kiến trúc tân cổ điển – KS 81068

Hình ảnh: Tổng thể ngoại thất của giải pháp thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tại Hà Nội
Hình ảnh: Tổng thể ngoại thất của giải pháp thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tại Hà Nội

Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn, resort đặc biệt là kinh doanh khách sạn tại Hà Nội thì việc lựa chọn một công ty thiết kế khách sạn chuyên nghiệp uy tín là điều quan trọng nhất. Thực tế đã chứng minh, mọi công trình khách sạn (dù là khách sạn 3 sao tân cổ điển, khách sạn 4 sao hiện đại, 5 sao…) nếu được đầu tư xây dựng đều sẽ thu hút, ấn tượng và rất ấm cúng. Kiến trúc và thiết kế nội thất hoàn hảo.

Trước tình hình đó, chúng tôi nhận được lời đề nghị hợp tác của chủ đầu tư về việc thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Hà Nội. Sau đây là bảng thông số cho mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 6 tầng tại Hà Nội, diện tích xây dựng 600m2, kinh phí đầu tư dự kiến ​​hàng chục tỷ đồng.

Thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - KS 81068

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 600m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

2. Phương án thi công của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển – KS 81068

Hình ảnh: Tính đăng đối trong thiết kế luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt
Hình ảnh: Tính đăng đối trong thiết kế luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt

Công trình ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển chủ yếu sử dụng các vật liệu sẵn có trong khu vực. Mặt tiền được thiết kế với các khối kiến ​​trúc đua ra tạo điểm sáng mang đến sự bề thế, bề thế và hoành tráng cho toàn bộ công trình. Qua phối cảnh, không khó để nhận thấy tầng 1 của khách sạn tân cổ điển được lựa chọn làm điểm nhấn, mang đến sự khác biệt và giúp du khách trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng một cách đơn giản nhất. Từ tông màu, chất liệu, pho tượng, cột trụ… tất cả đã mang đến một diện mạo hoàn mỹ cho mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 này. Cánh cửa hình mái vòm có đường cong duyên dáng, được bổ sung thêm hoa văn phù điêu ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem. Các đường nét, đường nét có cấu trúc được sắp xếp hợp lý tuân theo những nguyên tắc và tỷ lệ vàng nhất định để đảm bảo tính chức năng và tính thiết thực trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, sự tương phản dẫn đến vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã hơn.

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 6 tầng 600m2 được xây dựng dựa trên tinh hoa của lối kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mẫu khách sạn 6 tầng 600m2 được xây dựng dựa trên tinh hoa của lối kiến trúc tân cổ điển

Bạn sẽ bị bất ngờ với một không gian khách sạn tân cổ điển siêu sang trọng với diện tích sàn 600m2, nhưng bản thiết kế khách sạn 6 tầng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thì hoàn toàn ngược lại, rất hoành tráng và ấn tượng. Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, những gờ phào tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết hoa văn được đưa ra một cách tinh tế với hơi hướng hướng ngoại để lại một ấn tượng hoàn toàn mạnh mẽ với bất cứ ai từng sử dụng và chiêm ngưỡng nó. Không chỉ có vậy, ngoại thất khách sạn cũng thống nhất một kiểu kiến trúc so với ngoại thất của nhà hàng, chính điều này mang lại cho công trình sự thống nhất, đặc điểm dễ nhận dạng và thực sự thu hút trong thiết kế kiến trúc.

Hình ảnh: Thiết kế bên hông của khách sạn 6 tầng 600m2
Hình ảnh: Thiết kế bên hông của khách sạn 6 tầng 600m2

Bởi những tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe nên kiến trúc tân cổ điển hiện nay cộng hưởng thêm vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc có phần cổ xưa. Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự kết hợp khéo léo để mặt tiền thiết kế khách sạntân cổ điển không bị nhập nhằng, rối rắm. Các kiến trúc sư cũng bố trí nhiều cửa sổ giúp các du khách có thể nhìn ngắm chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài một cách dễ dàng hơn. Việc thiết kế ánh sáng hợp lý xen kẽ những cửa sổ đã tạo nên một viễn cảnh lung linh tuyệt đẹp vào ban đêm mà từ xa người nhìn có thể ngắm nhìn thấy nó dễ dàng.

Thêm nữa, ngoại thất khách sạn tân cổ điển với nhiều cửa sổ với hình mái vòm, hình vuông, hình chữ nhật đăng đối được thiết kế đăng đối tạo nên một tổng thể hài hòa. Các kiến trúc sư đã lược bỏ sự nặng nề thay vào đó là nét nhẹ nhàng kiêu sa đúng chuẩn tân cổ điển hiện nay.

Hình ảnh: Góc view chi tiết mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 từ trên xuống
Hình ảnh: Góc view chi tiết mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 từ trên xuống

Không gian tầng 6 của mẫu khách sạn 6 tầng được thiết kế là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách tạm trú. Ngoài ra, không gian hệ mái được đổ hệ mái bằng tạo ra sự cân đối hoàn hảo cho không gian kiến trúc ngoại thất.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KATA

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký