Hiện nay xu hướng thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm. Và đây cũng là nhu cầu chung của sự phát triển xã hội tại các Thành phố lớn của Việt Nam, điển hình như Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu đó, đội ngũ kiến trúc sư KATAHOME luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế kiến trúc và thiết kế tòa nhà văn phòng trọn gói tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bộ sưu tập các mẫu thiết kế văn phòng phong cách kiến trúc cổ điển hay hiện đại của chúng tôi đều toát lên sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho mỗi công trình sau khi hoàn thiện.

Để minh chứng cho những gì vừa chia sẻ, KTS KATA xin mời bạn đọc đến với toàn cảnh kiến trúc của mẫu thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển vô cùng khang trang tại Hà Nội. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:

1. Sơ lược ý tưởng thiết kế dành cho phương án trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn – KS 81088

HÌnh ảnh: Mẫu thiết kế nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển - KS 81088
HÌnh ảnh: Mẫu thiết kế nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển – KS 81088

Giải pháp thiết kế mang mã số KS 81088 được hiện thực hóa theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển theo mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư để có được không gian sang trọng và lịch lãm nhất. Chủ đầu tư cũng đã tìm một số đơn vị thiết kế trên thị trường hiện nay nhưng trong quá trình thực hiện đều chưa ưng ý. Vì vậy, lần này các chủ đầu tư khi tìm đến Kiến trúc KATA thiết kế đều tràn đầy hy vọng, họ đặt trọn niềm tin vào kiến ​​trúc sư và mong muốn thiết kế ngôi nhà của mình thật sang trọng và lịch lãm nhất có thể.

Giải pháp thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn - KS 81088

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

2. Giải pháp thi công trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển – KS 81088

Khoác lên mình diện mạo kiến trúc tân cổ điển với những đường nét tỉ mỉ, tinh tế phương án thiết kế kiến trúc tòa nhà trụ sở văn phòng hoàn toàn chinh phục vị chủ đầu tư khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trân trọng mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng kiến trúc ngoại thất mãn nhãn của công trình qua các phối cảnh sau:

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ làm chủ đạo cho không gian nội - ngoại thất
Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ làm chủ đạo cho không gian nội – ngoại thất

Các phù điêu và hoa văn trang trí cho không gian ngoại thất công trình được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của các tòa lâu đài cổ. Nhưng nó đã được gia giảm để phù hợp với lối kiến ​​trúc tân cổ điển như ở dự án thiết kế khách sạn tân cổ điển kết hợp văn phòng. Với vẻ đẹp này, phương án kiến ​​trúc của công trình đã làm thỏa mãn mong muốn thiết kế của chủ đầu tư. Những chi tiết chạm khắc trên bề mặt cột nhà mang đến sự thích thú cho những người yêu thích kiến ​​trúc tân cổ điển. Trên mảnh đất sôi động và cạnh tranh về thương mại như Hà Nội, sự thông thoáng và vẻ đẹp bền vững của tòa nhà đã thực sự thuyết phục các nhà đầu tư.

Hình ảnh: Mặt tiền tầng 1 của tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền tầng 1 của tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển

Khoác lên mình vẻ đẹp của lối kiến ​​trúc tân cổ điển chú trọng đến sự đối xứng và cân đối, với sảnh chính làm trung tâm, hai bên được chia thành hai phần khác nhau song song và tương đối giống nhau. Các đường nét đối xứng từ tỷ lệ, vật liệu, trang trí đến màu sắc mang lại hiệu ứng xây dựng vô cùng đẹp mắt, chuyên nghiệp và trang nhã. Phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển đưa ta vào không gian hoài cổ của những ngôi biệt thự phong cách Châu Âu sang trọng và lộng lẫy. Sự kết hợp giữa hình khối đồ sộ, vững trãi cùng vẻ mềm mại, uyển chuyển của các họa tiết, gờ phào, phù điêu trang trí các đường nét đắp vẽ xa hoa lộng lẫy mang lại tổng thể công trình hoàn mỹ, đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Hình ảnh: Các hệ thống, hoa văn được trang trí ấn tượng
Hình ảnh: Các hệ thống, hoa văn được trang trí ấn tượng

Tòa nhà trụ sở văn phòng được kết hợp với phương án thiết kế khách sạn tân cổ điển, với gam màu chủ đạo tự nhiên và màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng mang đến sự thanh lịch, sang trọng, trẻ trung và tươi mới. Điểm trên tông màu trắng là tông vàng. Trên nền trắng tinh khôi, những hoa văn chạm khắc khiến không gian ngoại thất long lanh như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích.

Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng giúp tôn lên vẻ đẹp
Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng giúp tôn lên vẻ đẹp

Ngoài ra, các cửa sổ được trang trí bằng lan can sắt rèn và đen huyền bí hoài cổ. Không gian ngoại thất cũng rất ấn tượng, cửa kính lớn giúp tạo view đẹp cho ngoại thất.

Hình ảnh: 2 mặt tiền được thiết kế đăng đối giúp tổng thể vô cùng ấn tượng
Hình ảnh: 2 mặt tiền được thiết kế đăng đối giúp tổng thể vô cùng ấn tượng

Sử dụng hệ thống mái Mansard để vẽ nên bức tranh kết hợp giữa trụ sở văn phòng và khách sạn tân cổ điển. Hệ thống mái thái được thiết kế như hình thang ngược trên công trình, đổ bê tông, lợp vì kèo, dán ngói đá xanh than. Hệ thống mái Mansard giúp ngôi nhà kinh doanh rộng hơn, bảo vệ toàn bộ ngôi nhà khỏi cái nắng gay gắt và ấm áp hơn vào mùa đông. Với cách thiết kế mái này có thể tận dụng làm công năng như làm kho, làm phòng đọc sách, giải trí…

Hồ sơ bàn giao mẫu thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KATA

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký