Thiết kế nhà phố 5 tầng  tân cổ điển – NP 55215 – đã gây được sự chú ý của mọi người nơi dãy phố sầm uất với kiến trúc mạnh mẽ mà quyến rũ, xa hoa và sang trọng.

Mẫu thiết kế mang nét đẹp hoài cổ của kiến trúc Pháp kết hợp cùng sự tươi mới hiện đại thể hiện trong công năng tiện nghi và khoa học. Một thiết kế mĩ mãn, tinh tế đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố 5m kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố 5m kiến trúc tân cổ điển

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà NP 55215

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển – NP55215 với diện tích mặt tiền khá khiêm tốn nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ. Mẫu thiết kế có nhiều nét sáng tạo, độc đáo khi so sánh với các mẫu nhà khác. Khi ngắm nhìn, người xem không hề thấy bất cứ 1 hình khối khô cứng nào thường thấy. Mẫu nhà hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật do các kiến trúc sư sắp xếp 1 cách khéo léo và tinh tế. Với trình độ chuyên môn của mình, các KTS đã khiến mẫu thiết kế trở nên hài hòa, uyển chuyển, tạo nên một mẫu nhà ấn tượng và bắt mắt

Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ nhà phố 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ nhà phố 5 tầng tân cổ điển

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà phố NP 55215

Các mẫu thiết kế nhà phố nói chung thường bị giới hạn 3 mặt tiếp xúc. vì vậy các KTS thường chú trọng vào thiết kế mặt tiền. Với mẫu nhà phố – NP 55215, không gian mặt tiền được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Sáng tạo và nghệ thuật để tăng giá trị thẩm mỹ, cho công trình.

Các kiến trúc sư tập trung vào các điểm nhấn hoài cổ.  Mẫu nhà mang tính đối xứng cao thể hiện rõ nét nhất ở thiết kế mặt tiền cân đối. Nhờ vậy mà công trình thêm bề thế, chắc chắn và ấn tượng.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng

Điểm nhấn của ngôi nhà phố này chính là cầu thang vòng cung được thiết kế từ tầng hầm lên tầng 1. Sự phá cách này tạo nét quyến rũ cho ngôi nhà.

Tại Không gian ngoại thất tầng 1 sử dụng ốp đá vàng hoàng kim, nhờ vậy, không gian trở nên nổi bật, sang trọng trọng vô cùng.

Từ tầng 2, ngoại thất được sơn màu trắng ngọc trai mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.

Nổi bật trên nền ngoại thất trắng là ban công với hệ lan can cách điệu, đậm chất hoàng gia Châu Âu.

 

Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ nhà phố 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ nhà phố 5 tầng tân cổ điển

Các KTS đã rất tinh tế khi thiết kế các hệ trụ cột sảnh vô cùng thu hút. Các tức cột với dáng hình tròn kéo dài từ tầng 2 lên đến tầng 3 và từ tầng 3 lên đến mái tum. Phần thiết kế này đã tạo cho không gian mặt tiền của ngôi nhà trông mới lạ và độc đáo hơn. Ngoài ra ở mỗi thân cột còn được kẻ các đường gờ chỉ khoét sâu vô cùng mềm mại.

Không những thế, hệ mái mansart với màu xanh đen thời thượng, kết hợp đắp vẽ các chi tiết hoa văn, mũ vương niệm phầm tum. Tổng thể các chi tiết trang trí, màu sắc hòa hợp với nhau tạo nên diện mạo xa hoa và tinh tế cho mẫu nhà phố này.

Mẫu thiết kế nhà phố 5m tân cổ điển 5 tầng đẹp đốn tim - Mã số: NP 55215
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển 5 tầng đẹp đốn tim – Mã số: NP 55215

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký