Mẫu khách sạn 3 sao đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, thiết thực và hiệu quả của chủ đầu tư. Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp – Mã số: BT 65201 với mặt tiền dài 8m, việc tối ưu hóa không gian kết hợp với các yếu tố kiến ​​trúc độc đáo chính là chìa khóa thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu khách sạn đẹp này, một thiết kế đáng chú ý dành cho những ai tìm kiếm sự sang trọng, hiện đại.

1. Thông tin mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m - Mã số: BT 65201
Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201 là một trong những công trình tiêu biểu có phong cách kiến ​​trúc hiện đại kết hợp với yếu tố tân cổ điển tinh tế. Mẫu khách sạn đẹp này có mặt tiền rộng 8m, tạo cảm giác thông thoáng, sang trọng, rất phù hợp với diện tích đất hạn hẹp của thành phố.

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m - Mã số: BT 65201

Chủ đầu tư: Thạch Huệ
Địa điểm: Mộc Châu, Sơn La
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 6: Phòng nghỉ VIP
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 13 TỶ
Năm thực hiện: 2024

2. Tiêu chuẩn xây dựng khách sạn 3 sao

Phối cảnh 3D kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp
Phối cảnh 3D kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế khách sạn BT 65201 được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của một khách sạn 3 sao, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất có thể cho du khách. Các tiêu chí này bao gồm:

  • Phòng rộng rãi: Mỗi phòng khách sạn phải có diện tích tối thiểu và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi cơ bản.
  • Hệ thống An ninh và Phòng cháy chữa cháy: được lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc gia đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Dịch vụ tiện ích: Nhà hàng, quán bar, phòng họp, phòng gym, spa, hồ bơi… đều phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng và sự thoải mái.

3. Phối cảnh 3D mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp
Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp

Khi thiết kế khách sạn 3 sao ở Mộc Châu, một thị trấn xinh đẹp và yên bình, lượng khách quan tâm thuê phòng sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và tính thẩm mỹ của thiết kế kiến ​​trúc. Mẫu khách sạn 3 sao của gia đình anh Thạch tại Sơn La kết hợp được 2 yếu tố nêu trên. Khu đất của gia đình ông Thạch nằm ngay cạnh trung tâm du lịch của Mộc Châu, Sơn La.

Kiến trúc của mẫu khách sạn tân cổ điển được kiến ​​trúc sư thiết kế rất độc đáo và đặc biệt, tạo nên sức hút mạnh mẽ, thu hút du khách. Được KTS KaTa thiết kế phù hợp với thẩm mỹ của kiến ​​trúc tân cổ điển về hình khối, màu sắc, kiểu dáng kiến ​​trúc, hệ thống cột, các đường gờ, hoa văn,… Mẫu khách sạn 5 tầng mini 3 sao mặt tiền 8m được thiết kế theo yêu cầu và mong muốn của gia đình chủ đầu tư, kết hợp với ý tưởng của đội ngũ kiến trúc sư để tạo nên một không gian đẹp, sang trọng và phong cách nhất có thể.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao
Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201 có diện tích mặt tiền tương đối rộng lên tới 8m2 và khu vực sảnh chính có thiết kế rất ấn tượng và sang trọng. Khu vực mặt tiền tầng 1 của khách sạn 5 tầng 3 sao ở Mộc Châu được trang trí với tông màu vàng thời thượng, tạo nên bầu không khí hoàng gia và sang trọng. Để tổng thể hài hòa hơn, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng loại sơn trắng cao cấp của hãng sơn MyKolor cho các tầng còn lại. Điều này có nhiều lợi ích tuyệt vời vì nó có độ bóng cao và dễ lau chùi. Bên cạnh đó, theo phong thủy, màu trắng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tinh khiết và mới mẻ, trong khi màu vàng tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng và vô cùng ấm áp. Việc kết hợp hai gam màu này luôn tạo nên tổng thể rất sang trọng và hài hòa. Hơn nữa, kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo đều mang lại điểm cộng cho khu vực ngoài trời của bản vẽ khách sạn 3 sao đẹp này.

CHIÊM NGƯỠNG THÊM: 96+ MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội theo phong cách tân cổ điển của gia đình anh Thạch tại Mộc Châu. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 6: Phòng nghỉ VIP

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà hàng, khách sạn,… với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công thiết kế 5 tầng 3 sao đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký