Để sở hữu một mô hình kinh doanh spa – massage chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng, bên cạnh việc mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thì thiết kế không gian spa – massage đẹp thẩm mỹ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu giúp giữ chân khách hàng lâu dài.

Đến với kiến trúc Kata, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế Spa – massage theo phong cách phù hợp với từng mô hình, được làm việc với KTS giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng sở hữu một không gian spa- massage đẹp bắt mắt mà còn tối ưu về công năng sử dụng, thi công hoàn thiện công trình chất lượng. Mời quý khách hàng tham khảo mẫu thiết kế spa – massage được đánh giá cao thiết kế bởi kiến trúc Kata để có thêm ý tưởng lựa chọn thiết kế nhé!

1. Thông tin chung của mẫu spa – massage đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: NP 41210

Không gian phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn kết hợp spa - massage
Hình ảnh: Không gian phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn kết hợp spa – massage

Thiết kế spa – masage tại Sapa được chủ đầu tư rất kỳ vọng trở thành một kiến trúc thu hút khách tại phố núi trong sương. Hơn nữa chủ đầu tư cũng rất mong muốn được mang đến những dịch vụ làm đẹp, thư giãn cao cấp cho khách hàng ngay tại chính quê hương mình, đặc biệt là dịch vụ tắm lá dao đỏ. Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển chính là lựa hoàn hảo cho sức hút mà công trình muốn vươn tới. Kiến trúc Kata đã đưa đến một không gian chuẩn mực tinh tế và không quá cầu kỳ về thẩm mỹ. Chính đường nét đơn giản trong một khối kiến trúc tân cổ điển thanh tú lại có phần làm tươi mới tất cả các góc cạnh,góp phần tạo sự ấn tượng,hoàn mĩ. Và BEAUTY SALON SPA là kết tinh của sự sáng tạo, tâm huyết,… của kiến trúc kata dành cho khách hàng!

2. Phối cảnh 3D chi tiết mẫu spa – massage đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: NP 41210

Thiết kế spa massage đẹp 4 tầng tân cổ điển tại SaPa
Hình ảnh: Thiết kế spa massage đẹp 4 tầng tân cổ điển tại SaPa

Mẫu thiết kế spa – massage tại Sapa được các kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết và hoàn mỹ đã đáp ứng được các yếu tố cần thiết cho một không gian sang trọng, cao cấp. Bên cạnh đó, mẫu spa – massage tân cổ điển đẹp với nguyên vật liệu chất lượng cao đem lại sự sang trọng và bền vững cho công trình, nội – ngoại thất được thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều view đẹp thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Với mẫu thiết kế tân cổ điển thì các họa tiết hoa văn trang trí, các phào chỉ, các cột trụ là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế này.

Các hoa văn trang trí, các phào chỉ không quá cầu kỳ, phức tạp những lại được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo mang đến sự mềm mại và chất riêng cho ngoại thất của Beauty salon spa. Và đặc biệt, sự hòa quyện giữa vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng của các hoa văn với hệ thống cột trụ dài, vững chãi và khỏe khoắn đã tạo nên một tổng thể công trình bề thế, xa hoa và đẳng cấp đầy sang trọng. Nét đẹp của các đường nét trang trí không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần khẳng định sự độc đáo, đầy sáng tạo trong sự kết hợp nét đẹp cổ điển và hiện đại của các kiến trúc sư.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn - spa massage đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn – spa massage đẹp

Nổi bật của mẫu spa massage tân cổ điển 4 tầng là cách phối màu ấn tượng và có chiều sâu.

Tổng thể công trình biệt thự Pháp sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang lại sự trang nhã, thanh lịch. Kết hợp với màu vàng của hệ thống gạch ốp mặt tiền tầng 1 vừa tạo ấn tượng cho người xem lại vừa tôn lên gam màu sắng tươi sáng của công trình. Bên cạnh đó, sắc xanh đen chính là gam màu điểm nhấn cho toàn bộ hệ hệ mái. Sự đối lập giữa sắc màu sáng và tối luôn đem lại hiệu quả thị giác hoàn hảo cho người nhìn và tạo sức cuốn hút cho từng dấu ấn của công trình mà các kiến trúc sư muốn thể hiện.

Hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực cao cấp vừa đảm bảo an toàn  vừa góp phần cân gió và cân sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng và rộng rãi hơn.

Đặc biệt với hệ cửa kính này đã mang đến một không gian mở hoàn hảo cho khách hàng khi ngắm nhìn toàn cảnh Sapa bên ngoài cũng như tạo hiệu ứng lung linh, huyền ảo và lộng lẫy khi về đêm nhờ các ánh đèn chiếu ra từ các căn phòng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế spa - massage đẹp 4 tầng tân cổ điển - Mã số: NP 41210
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế spa – massage đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: NP 41210

Bên cạnh đó, không gian spa – massage còn được chủ đầu tư đánh giá cao cho trang trí không gian cafe thư giãn độc đáo trên sân thượng.

Thiết kế spa – massage là hạng mục thiết kế tương đối khó, đã thể hiện được tài năng thiết kế kiến trúc và nội thất của các kiến trúc sư tại Kata đã đạt tới độ hoàn hảo nhất định, phát huy tối đa công năng sử dụng đa dạng, mang lại sự thoải mái tốt nhất cho khách nghỉ ngơi.

Hồ sơ thiết kế spa – massage bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công spa massage, khách sạn,… với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công thiết kế quán spa – massage:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký