Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010 có diện tích khoảng 192m2, được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển Pháp sang trọng.

Thiết kế nhà đẹp này phản ánh đầy đủ ý tưởng và phong cách của phong cách cổ điển Châu Âu kết hợp vẻ đẹp hiện đại mang dáng vẻ táo bạo của một dự án xa hoa và tiện nghi.

Mặc dù, hiện nay một số nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh ưa chuộng phong cách kiến ​​trúc cổ điển, nhưng những tòa nhà mang dáng vẻ cổ điển Châu Âu trẻ trung với tính thẩm mỹ hoài cổ và tinh tế vẫn trở thành điểm thu hút nổi. Các thiết kế đó thực sự sang trọng, đáp ứng mong muốn và yêu cầu của các nhà đầu tư và là sự lựa chọn đúng đắn.

1. Thông tin mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự pháp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự pháp 2 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010 tọa lạc trên diện tích đất 250m2 được xây dựng với diện tích 12x16m2, với không gian bao quanh rộng lớn và khuôn viên xanh mát. Kiến trúc lâu đài được tối ưu hóa với không gian sống tiện nghi, yên tĩnh và thoải mái, tạo điểm nhấn giữa bình quê thanh bình. Mẫu thiết kế đẹp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh sân vườn, kèm theo tiểu cảnh. Ngôi biệt thự này phản ánh sự đẳng cấp và sang trọng, phù hợp với những người ưa chuộng không gian sống đẳng cấp và có thu nhập cao.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, không bị gò bó bởi những khuôn thước của kiến trúc cổ điển mà giải thoát khỏi các giới hạn và mẫu mã thông thường. Đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã không ngừng cải tiến để tạo ra một thiết kế biệt thự độc đáo, lấy cảm hứng từ lâu đài, thu hút sự đánh giá cao từ chủ đầu tư và khách hàng. Công trình nhà đẹp tân cổ điển này được chúng tôi thiết kế cho gia đình ông Lý tại Ninh Giang, Hải Dương và ông đã rất hài lòng với bản vẽ này.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum - Mã số: KATA 23010
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010 sử dụng phong cách kiến ​​trúc Pháp cổ lấy cảm hứng từ lâu đài, thể hiện sự hùng vĩ và sang trọng đặc trưng của nước Pháp. Kiến trúc này được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế của các chi tiết hình học phức tạp, đường nét sang trọng và sự khéo léo tỉ mỉ. Thiết kế biệt thự tại Hải Dương theo phong cách cổ điển Pháp đòi hỏi người thiết kế phải có trình độ chuyên môn cao và hiểu biết sâu sắc về văn hóa tương ứng để tạo ra một sản phẩm sang trọng và độc đáo. Đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm của ACHI đã tạo ra hàng trăm mẫu biệt thự đẹp, độc đáo, chất lượng, phong cách tại ba miền đất nước trong đó có mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010. Công trình lôi cuốn với thiết kế ấn tượng. Hệ thống cặp trụ hình vuông đồ sộ ở không gian mặt tiền được ốp đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Chi tiết hoa văn hình uốn cong mềm mại ở đầu và chân cột. Ở đỉnh cột, chi tiết hoa văn đồng xu tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Đây không chỉ là minh chứng cho mong muốn của chủ đầu tư mà còn thể hiện trình độ chuyên môn và sự tận tâm của người thiết kế. Cấu trúc cột bao quanh ban công và các không gian ngoài trời mang lại sự ổn định, kết hợp với hình tròn của mái tạo nên điểm nhấn mềm mại, tinh tế cho biệt thự đẹp và duyên dáng.

Mẫu nhà tân cổ điển đẹp tại Hải Dương nổi bật giữa vùng quê
Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển đẹp tại Hải Dương nổi bật giữa vùng quê

Công trình trở nên nổi bật và hoàn mỹ nhờ sự kết hợp màu sắc hài hòa tạo ra cảm giác phấn khích và hài lòng. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng, hoành tráng của ngôi biệt thự phong cách Pháp được trang trí với 2 tông màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển là màu trắng và màu vàng. Màu vàng, biểu tượng của vẻ đẹp hoàng gia và sự quý phái, không bao giờ lỗi mốt và không bao giờ cũ. Độ sáng và rực rỡ của màu trắng tạo cảm giác rộng mở, tươi mới không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với nó. Ngược lại, màu vàng tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum khi nhìn từ trên cao xuống

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 2 tầng 1 tum tại Hải Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách (25m); 01 Phòng bếp + ăn (22m); 01 Phòng ngủ (13.2m); Kho (9m); Khu WC (5m).
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng thờ (11m); 01 Phòng ngủ 02 (15m); 02 phòng ngủ con (14.6m); WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng kho (10m); Sân chơi (30m), sân phơi (30m).

Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kata với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà ở nói chung và cải tạo nhà liền kề mặt tiền 9m tân cổ điển nói riêng cam kết sẽ sáng tạo hết mình để mang đến những không gian sống lý tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký