Thiết kế biệt thự lâu đài luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia chủ yêu thích phong cách kiến ​​trúc sang trọng, cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223 là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại, mang đến những không gian sống đầy phong cách và tiện nghi.

1. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp - Mã số: BT 30223
Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223 được kiến trúc KaTa thiết kế cho gia đình chủ đầu tư là anh Nhơn ở Cái Bè, Tiền Giang. Công trình biệt thự lâu đài đẹp, đồ sộ với diện tích sàn lên tới 220m2/sàn được thiết kế với một khuôn viên đất rất rộng rãi trên tổng diện tích 1000m2 mang đến không gian kiến trúc và thoáng đãng.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp gây dấu ấn sâu đậm lòng chủ đầu tư và giới kiến trúc với vẻ đẹp lung linh, tinh tế xa hoa đến từng chi tiết kết hợp với màu trắng trang nhã, sang trọng mà không kém phần kiêu hãnh và kiến rũ.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp - Mã số: BT 30223

Chủ đầu tư: Anh Nhơn
Địa điểm: Cái Bè, Tiền Giang
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách;  Phòng bếp + Phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; 01 Phòng ngủ thường;  Khu vệ sinh chung
  • Tầng 2: 01 Phòng sinh hoạt chung ; 03 Phòng ngủ khép kín
  • Tầng 3: 01 Phòng sinh hoạt chung; 03 Phòng ngủ khép kín; Khu sân chơi
  • Tầng tum: Phòng thờ, Phòng sinh hoạt chung, Sân chơi, Sân phơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 6 Tỷ
Năm thực hiện: 2024

2. Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp

Thiết kế ngoại thất sang trọng mang phong cách kiến ​​trúc lâu đài Châu Âu thể hiện qua những chi tiết đúc tinh xảo, những cột trụ hoành tráng và hoa văn trang trí cầu kỳ. Mặt tiền mẫu bản vẽ mẫu dinh thự lâu đài nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, cân đối, tạo nên vẻ hoành tráng và trang nghiêm. Đặc biệt, một trong những điểm nhấn đặc biệt của mẫu thiết kế tân cổ điển này chính là hệ thống mái vòm cao và mái mansard. Mái mansard và mái vòm không chỉ truyền tải bầu không khí hoành tráng mà còn tạo ra một không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Ngoài ra, mái vòm còn giúp cho tổng thể công trình hài hòa và mềm mại hơn, nâng cao vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp
Một góc view mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp – Mã số: BT 30223 sử dụng vật liệu chất lượng cao cấp như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, kính cường lực và kim loại mạ vàng vàng. Sự kết hợp giữa các vật liệu này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ sang trọng, tinh tế mà còn đảm bảo độ bền lâu dài cho không gian sống.

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng BT 30223 còn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và thông minh như hệ thống chiếu sáng, điều hòa và hệ thống an ninh tự động. Điều này cho phép gia chủ dễ dàng quản lý ngôi nhà của mình hơn và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu biệt thự 3 tầng một tầng không chỉ chú trọng về thiết kế kiến ​​trúc mà còn rất chú trọng đến khu vực sân vườn xung quanh. Khu sân vườn tươi tốt với tiểu cảnh, đài phun nước, lối đi lát đá tự nhiên không chỉ tạo nên vẻ đẹp thanh bình mà còn cân bằng phong thủy, tạo cảm giác thư thái, yên bình khi gia chủ trở về nhà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng tại Tiền Giang. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách (50m), phòng bếp ăn (46m2), 2 phòng ngủ (Một phòng 18m2 và một phòng 22m2 thiết kế khép kín); một phòng vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Bao gồm gồm 3 phòng ngủ (2 phòng diện tích 22m2 và 1 phòng 25m2) với 3 phòng vệ sinh khép kín và không gian sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 3 phòng ngủ khép kín và phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 phòng thờ ở giữa diện tích 30m2, khu phơi đồ (25m2), khu vui chơi (25m2) và phòng sinh hoạt chung (diện tích 40m2).

Hồ sơ thiết kế nhà biệt thự lâu đài đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kata với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà ở nói chung và cải tạo nhà liền kề mặt tiền 9m tân cổ điển nói riêng cam kết sẽ sáng tạo hết mình để mang đến những không gian sống lý tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký