Tòa biệt thự 3 tầng được thiết kế với phong cách tân cổ điển của nhà anh Đạt tại Nghệ An, với bộ cục kiến cố và nguy nga, tinh xảo. Với cách sử dụng màu sắc điểm nhìn của những kiến trúc tân cổ điển phối hợp với lối trang trí trong trường chi tiết chạm khắc vô cùng bắt mắt tạo nên diện mạo ấn tượng cho căn biệt thự rộng 250m2.

Thăm căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT 33415
Hình ảnh: Tòa biệt thự tân cổ điển ấn tượng 3 tầng của nhà anh Đạt tại nghệ an

1. Thông tin sơ bộ của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Sau khi nhận được những thông tin do gia đình anh Đạt cung cấp, chúng tôi đã cử đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã trực tiếp liên hệ để lên phương án thiết kế cho gia đình anh. Yêu cầu thiết kế một căn biệt thự tân cổ điển trên nền diện tích 250m2, mang phong cách tân cổ điển và công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi. Sau khi trao đổi và thống nhất được phương án giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư, bản kế hoạch tổng quy hoạch  mặt bằng, phương án bố trí thiết kế và bộ hình lên ý tưởng cho kiến trúc một cách hoàn thiện nhất.

Thăm căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT 33415

Chủ đầu tư: Anh Đạt
Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KienTrucKata)
Tổng mức đầu tư: 8,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 4/2019

Ngoài diện tích nhà ở chủ căn hộ đã sử dụng phần không gian còn thừa lại để đầu tư một khu vườn nhỏ xanh mát cũng những khu tiểu cảnh độc đáo. Phân bổ các lối đi trong nhà giúp chia nhỏ hệ thống sân vườn theo đúng yêu cầu của chủ nhà.

Thăm căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT 33415
Hình anh: Căn biệt thự có diện tích mặt sàn lên đến 250m2

2. Mặt tiền của căn biệt thự 3 tầng

Các kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn cho mặt tiền của căn biệt thự bằng các chia khối kiến trúc ra làm 3 phần rõ rệt, lấy điểm ở giữa làm phần trung tâm và đối xứng với hai bên mặt nhà. Điểm này không những sẽ giúp căn nhà đạt được điểm đối xứng trong kiến trúc, mà còn làm không gian sảnh chính trở nên thu hút và mặt mắt hơn.

Những chi tiết trên hệ thống hoa văn ở mặt tiền và cột nhà được tận dụng triệt để và trau chuốt cẩn thận nhất những được phào chỉ, đắp nổi, để tạo nên được sự cân đổi, mạnh mẽ và cuốn hút cho kiến trúc của căn nhà. Thêm những hình khối chắc chắn, các vị trí đầu và chân cột, những nơi tiếp xúc với bê tông đều được tính toán tỉ mỉ để căn hộ có thể trường tồn theo thời gian.

Thăm căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT 33415
Hình ảnh: Mặt tiền được chăm chút tỷ mỉ với hững họa tiết được trau chuốt tỉ mỉ.

3. Ngoại thất của căn biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Sử dụng không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tạo nên ấn tượng vô cùng lớn. Với thiết kế cân đối, bề thế nên ngoại thất của mẫu biệt thự cũng thể hiện đầy đủ vẻ đẹp đẳng cấp và tráng lệ nhờ vào những đường nét cân đối trong tỷ lệ họa tiết và hệ thống phù điêu tinh xảo, bắt mắt.

Hình ảnh: Ngoại thất của căn biệt thự 3 tầng bề thế và tráng lệ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nghệ An :

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký