Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp – Mã số: BT 35238 mang kiến trúc hiện đại được đặc trưng bởi vẻ đẹp của hình khối và đường nét tinh tế, tối đa hóa việc sử dụng không gian sẵn có và mang đến sự thoải mái đầy phong cách cho các thành viên trong gia đình. Đó chính là lý do vì sao những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này chiếm được cảm tình của khách hàng hiện nay.

1. Thông tin mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp – Mã số: BT 35238

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật đẹp
Không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ngày hôm nay mà kiến trúc KaTa muốn giới thiệu trong bài viết này là mẫu nhà rộng rãi lên tới 180m2/ sàn có chiều cao 3 tầng và có khu vực bếp ăn riêng với sân thượng mái bằng ngoài trời sang trọng, xinh đẹp và hiện đại. Đây là bản vẽ nhà đẹp được chúng tôi tư vấn và thiết kế cho anh Trọng ở Đông Anh – Hà Nội. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện hồ sơ thiết kế và đang chuẩn bị khởi công xây dựng.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và điểm qua một số thông tin chung của mẫu thiết kế biệt thự 180m2 đẹp và hiện đại này nhé.

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp - Mã số: BT 35238

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Đông Anh - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 12x15m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 3 TỶ
Năm thực hiện: 2024

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp – Mã số: BT 35238

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà hiện đại 3 tầng đẹp
Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại rộng 180m2 với mặt tiền tương đối tiện nghi rộng 12m và sâu 15m. Mặt tiền ngôi nhà này có tỷ lệ rất bề thế và cân đối. Với mặt tiền rộng 12m2, các kiến ​​trúc sư đã chọn thiết kế đối xứng với phòng chính hơi nhô ra và hai đầu hồi đối xứng phía sau sảnh chính. Thiết kế này mang lại cho mặt tiền sự quyến rũ và sự cân bằng tổng thể khi nhìn trực tiếp.

Với kích thước 12m2, kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn chính đối xứng bằng cách lồi nhẹ trên không gian trung tâm theo hình chữ U, tập trung vào sảnh chính. Các khối xây dựng là cách trực quan nhất để nhận biết ngôi biệt thự 3 tầng có hài hòa, đẹp và truyền cảm hứng cho người xem hay không.

Phong cách kiến ​​trúc mang tính đối xứng giữa các không gian với kiến ​​trúc hiện đại tạo ra không gian mở, đảm bảo không khí lưu thông, thông gió và đối lưu ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Vì vậy, các thành viên trong gia đình cảm thấy khỏe mạnh, dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp - Mã số: BT 35238
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp – Mã số: BT 35238

Mặt tiền không gian tầng 1, toàn bộ bức tường được ốp gạch thẻ màu ghi xám. Việc sử dụng loại gạch này mang lại cho công trình của bạn hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Giúp cho diện mạo ngôi nhà của bạn trở nên bề thế, sang trọng và độc đáo. Hệ gạch thẻ ngoại thất còn tạo thêm nét duyên dáng cho kiến ​​trúc và thể hiện sự bề thế của thiết kế kiến ​​trúc ngoại thất.

Hệ thống cửa của mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng sang trọng cũng là yếu tố then chốt tạo nên sự lôi cuốn và chắc chắn bên ngoài công trình. Cửa dùng trong mẫu biệt thự hiện đại đẹp có tính linh hoạt cao như cửa đơn, cửa đôi, cửa 4 cửa, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn nhất.

Sự kết hợp giữa hệ thống cửa nhôm xingfa và kính cường lực hiện đại mang đến cho công trình vẻ ngoài chắc chắn và rất ấn tượng. Chất liệu kính ngày càng trở nên phổ biến. Và điều này ngày càng thể hiện rõ ràng trong các công trình kiến ​​trúc đương đại. Kính giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và làm cho ngôi nhà của bạn sáng hơn, đẹp hơn và mới hơn. Thay thế gỗ nguyên khối bằng kính cường lực cũng là cách được nhiều gia đình tiết kiệm chi phí xây dựng. Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng tại Hà Nội cũng không ngoại lệ.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật đẹp
Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật đẹp

Mái nhà đóng một vai trò rất quan trọng trong tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này. Hệ mái Nhật mang đến cho không gian ngoại thất mẫu nhà hiện đại đẹp sự vững chắc, đảm bảo khả năng chịu lực và kết cấu che chở của toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, việc quy hoạch và xây dựng mái nhà Nhật của ngôi nhà được thực hiện bằng cách đổ bê tông lên mái dốc và dán gạch lên trên. Điều này cải thiện hiệu quả thẩm mỹ và thiết kế kiến ​​trúc của mẫu nhà mái Nhật đẹp.

Màu xanh than của hệ mái Nhật mang đến sự tương phản tuyệt đối với màu sắc của các bức tường màu trắng bên ngoài của không gian kiến ​​trúc và bên ngoài ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn nhất.

3. Mặt bằng công năng nội thất mẫu nhà 3 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại đẹp – Mã số: BT 35238

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp với cái nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp với cái nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.

Hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kata với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà ở nói chung và cải tạo nhà liền kề mặt tiền 9m tân cổ điển nói riêng cam kết sẽ sáng tạo hết mình để mang đến những không gian sống lý tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng mái Nhật:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký