Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp trong những năm gần đây trở thành xu thế thiết kế được ưu chuộng, đặc biệt là đối với các gia đình có tiền lực tài chính tương đối khá. Hòa chung xu hướng đó, mẫu nhà BT 25226 nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ mái Nhật quốc dân được ưu thích và công năng tối ưu mang đến một không gian sống thoái mái và đáng sống.

1. Thông tin mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp – BT 25226

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp.
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn – BT 25226 được thiết kế dành riêng cho gia đình ông Cao tại Đồng Nai. Công trình được xây dựng với diện tích rộng lớn lên tới 140m2 công năng 2 tầng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ cùng 4 phòng ngủ, phòng giải trí và thể thao mang đến không gian sống vô cùng thoải mái cho đầy đủ các thành viên trong gia đình. Thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với hệ phào chỉ cầu kỳ, tinh xảo. Hệ mái Nhật đồ sộ với độ dốc vừa thấp giúp thoát nước nhanh mỗi khi trời mưa và tiết kiệm chi phí thi công.

Trong bài viết hôm nay, kiến trúc kata kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian ngoại thất bề thế, khang trang, sang trọng, tiện nghi và mới mẻ trong mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển tại Đồng Nai.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp - BT 25226

Chủ đầu tư: Anh Cao
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 2,5 TỶ
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp – BT 25226

Không gian ngoại thất đẹp, sang trọng của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật.
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp, sang trọng của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật.

Hình ảnh biệt thự 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển diện tích 140 m2 được các kiến ​​trúc sư của chúng tôi xây dựng với ý tưởng của gia chủ với sự sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Tính sáng tạo được đề cao trong mẫu nhà mái Nhật tạo nên không gian sống hoàn hảo và phong cách nhất có thể.

Tông màu trắng trang nhã, mềm mại và trang nhã làm nổi bật những chi tiết trang trí quan trọng của kiến ​​trúc tân cổ điển. Điểm nổi bật trên mặt tiền của thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng là sự cân đối, hài hòa thông qua những điều chỉnh có sự hài hòa và tỷ lệ. Mọi họa tiết, hoa văn trang trí đều được dập nổi cẩn thận trên khung hình chữ nhật của ngôi nhà.

Một góc view đẹp mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái Nhật.
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái Nhật.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự vườn nông thôn từ xa có thể thấy mặt tiền ngôi nhà từa bức tranh tuyệt mỹ. Đặc biệt phía ngoài tầng 2 của ngôi biệt thự kiến ​​trúc tân cổ điển Pháp có hệ lan can sắt nghệ thuật được mạ vàng khiến nó rất cổ điển, trang trọng và quý phái. Kiến trúc sư đã thiết kế cầu thang bộ cho căn biệt thự mini 2 tầng nằm ngay gần sảnh chính để thuận tiện cho việc di chuyển. Phần móng nhà được thiết kế cao và ốp gạch thẻ để tránh ẩm ướt.

Các kiến ​​trúc sư đã sử dụng đá Tây Ban Nha cho không gian sảnh và sàn nhà để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho khu vực này cũng như tăng khả năng chống bám bẩn.

Hệ thống cửa sổ, cửa chính và cửa ban công được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kết hợp kính cường lực thương hiệu Euro Window cao cấp với khung nhôm mang lại sự vững chãi cho ngôi nhà. Với hệ thống kính cường lực này, bạn có thể tạo không gian thoáng đãng, tạo chiều sâu, thậm chí còn giúp căn phòng rộng hơn. Hệ thống ban công được thiết kế rất rộng để cải thiện luồng không khí vào nhà, đồng thời đóng vai trò là nơi vui chơi và ngắm cảnh của gia đình.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp khi nhìn từ trên cao xuống.
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp khi nhìn từ trên cao xuống.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp – BT 25226 sử dụng hệ mái kiểu Nhật với độ dốc thấp đua về 4 hướng từ trong ra ngoài, kết hợp các yếu tố truyền thống độc đáo.

Hệ mái được thiết kế đổ bê tông lợp vì kèo và dán ngói Nhật ngói fuji cao cấp bảo vệ ngôi nhà. Hệ mái với kết cấu này có ưu điểm: chống rò rỉ, chống thấm nước, chống ồn, độ bền cao, giữ cho gác mái luôn sạch sẽ và không bám bụi, giá cả phải chăng. Có thể thấy kết cấu mái Nhật góp phần khiến cho nhà tân cổ điển 2 tầng này trở nên rất hoành tráng, sang trọng và đẹp mắt.

Các kiến ​​trúc sư đã sử dụng phần đất còn lại để thiết kế khu sân vườn độc đáo, đẹp, đúng như ông Cao mong đợi. Kiến trúc sư kata đã tận dụng hiệu quả không gian xung quanh biệt thự tạo ra một mảng xanh để cả gia đình có thể thư giãn, vui chơi. Phía trước nhà là khu vườn hoa tiểu cảnh, hồ cá KOI với chòi nghỉ cùng gara oto. Phía sau nhà được quy hoạch cây bóng mát cùng cây ăn quả chạy dọc sát tường rào. Một phần diện tích lớn được đào ao thả cá. Diện tích ao hồ lớn được kè gạch và hàng rào bảo vệ xung quanh.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự nhà 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký