Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 31300 được kiến trúc KaTa thiết kế dành riêng cho gia đình anh Việt Anh ở Vĩnh Long là một thiết kế nhà ở đẹp, được yêu thích và là xu hướng thiết kế nhà mới của năm 2020. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc Pháp thanh lịch, sang trọng mà quyến rũ. Hôm nay kiến trúc KaTa kính mời quý vị bạn đọc cùng tham quan chiêm ngưỡng không gian ngoại thất đẹp của mẫu biệt thự Pháp được yêu thích này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 31300

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long

Mẫu biệt thự được chúng tôi hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho gia đình chủ đầu tư vào những ngày đầu năm 2020 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người cùng giới kiến trúc khi đưa vào bộ sưu tập các mẫu nhà đẹp trên website của KaTa. Được thiết kế với diện tích lớn lên tới 160m2 trên khuôn đất rộng tới 800m2, ngôi biệt thự khoác lên mình vẻ đẹp kiêu xa, lộng lẫy và có sức hút lay động mọi trái tim yêu cái đẹp của kiến trúc Pháp.

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 31300

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự Pháp tại Vĩnh Long
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự Pháp tại Vĩnh Long

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mang nét đẹp hoài cổ, nguy nga, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển kết hợp vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, tươi mới của kiến trúc hiện đại. Với sự kết hợp hài hòa, khéo léo đồng thời được kiến trúc sư thổi hồn hơi thở thời đại mới vào không gian thiết kế kiến trúc đã hoàn toàn chinh phục được trái tim chủ đầu tư và giới kiến trúc. Ngôi biệt thự dường như thoát khỏi sự gò bó của khuôn mẫu của những mẫu nhà trước đó cùng không gian đồ sộ, vững chãi, bền vững với thời gian.

Mẫu biệt thự được trang trí hoa văn phào chỉ đẹp mắt
Hình ảnh: Mẫu biệt thự được trang trí hoa văn phào chỉ đẹp mắt

Khoác lên mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối, cân đối mang lại vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa, vương giả và trường tồn mãi. Bên cạnh đó, hệ thống phào chỉ hoa văn trang trí tinh tế, cầu kỳ và khéo léo mà không quá rườm rà, rối rắm càng tôn lên vẻ đẹp mềm mại, bắt mắt của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc Pháp. Sảnh chính thu hút với 2 hệ cột trụ tròn cao lớn vươn cao thông suốt tầng 1 lên tới ban công tầng 3 kết hợp với chi tiết vương miện tựa không gian sang trọng, bề thế của các tòa lâu đài thu nhỏ. Ở không gian sảnh phụ là sự kết hợp hài hòa giữa hệ cột trụ vuông và hệ cột trụ tròn lồng ghép vào nhau mang đến vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa uyển chuyển, duyên dáng.

Một góc view cận cảnh không gian mẫu biệt thự đẹp
Hình ảnh: Một góc view cận cảnh không gian mẫu biệt thự đẹp

Đối với kiến trúc tân cổ điển thì việc phối hợp màu sắc là hết sức quan trọng. Trong đó 2 tông màu vàng và màu trắng được xem là 2 màu kinh điển, đặc trưng làm nên cái hồn của kiến trúc tân cổ. Trong mẫu biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Long sử dụng tông màu trắng là tông màu chủ đạo tạo nên không gian thanh bình, tươi mới và trang nhã. Nổi bật trên màu sơn trắng thanh khiết, nhã nhặn là hệ kính hoa đồng cùng hệ khung sắt nghệ thuật màu đen cùng các hoa văn mạ vàng cao cấp mang đến vẻ đẹp hoài cổ, vương giả và quyền uy cho ngôi biệt thự 3 tầng.

Toàn cảnh mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái mansard là điểm nhấn hoàn hảo giúp hoàn thiện không gian ngoại thất đẹp của ngôi nhà. Hệ mái được xây dựng như hình thang rỗng úp ngược lên tòa nhà sau đó được dán những phiến ngói đen huyền ảo lên trên giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi tác hại mưa nắng của thời tiết.

Hồ sơ bàn giao của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký