Khi nhu cầu lưu trú của khách du lịch không ngừng tăng lên, các chủ đầu tư cũng ngày càng có chiến lược đầu tư thiết kế khách sạn để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu lưu trú của đông đảo du khách. Đặc biệt khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp mang mã số KS 81065 sau đây cũng là một trong những ý tưởng thiết kế xuất sắc tại mảnh đất Quảng Ninh này!

1. Ý tưởng thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp – KS 81065

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp - KS 81065
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp – KS 81065

 Phương án thiết kế khách sạn tân cổ điển kiểu Pháp được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao được chủ đầu tư đánh giá cao. Đây là một khách sạn được thiết kế hoàn hảo, từ nội thất, bố trí công năng đến thiết kế ngoại thất, theo kiến ​​trúc Pháp, mang đậm nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, hoàn toàn chiếm được cảm tình của bất kỳ khách sạn nào. Trước khi đi sâu vào phương án xây dựng của thiết kế khách sạn năm sao, chúng ta hãy cùng xem qua các thông số sau của phương án xây dựng nhé!

Thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp - KS 81065

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế khách sạn 5 sao
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

2. Phương án thi công mẫu khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp – KS 81065

Mẫu khách sạn 5 sao đẹp tại Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ Pháp đã thể hiện được một công trình nghỉ ngơi, thư giãn đầy lôi cuốn, hấp dẫn, an toàn và thân thiện với du khách trong và ngoài nước. Khách sạn này được thiết kế 2 tầng hầm, 12 tầng chính với kiến trúc tân cổ điển đẹp đã phô diễn được vẻ sang trọng hoành tráng và đẳng cấp vốn có của nó. Cụ thể hơn, kiến trúc của khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, hài hòa vời điểm nhấn là các phào chỉ, ban công và các đường nét trang trí trên hệ thống mái độc đáo, sáng tạo.

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao

Thiết kế khách sạn quan trọng nhất phải là hình thức và kiến ​​trúc bắt mắt. Không gian bên ngoài được chủ đầu tư đầu tư công phu, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ tạo nên một thiết kế sang trọng. Không gian sang trọng và sự thoải mái trong tầm tay cho phép du khách thực sự thư giãn. Có thể thấy, một trong những không gian ấn tượng và quan trọng nhất trong khách sạn này chính là sảnh chính của tiệc cưới. Sảnh chính là khu vực trung tâm của mô hình khách sạn. Không gian chính của sảnh không chỉ làm nổi bật sự sang trọng, không gian lộng lẫy, lộng lẫy mà còn được thiết kế vô cùng rộng rãi và khoa học, với không gian rộng rãi, sức chứa lớn, trang thiết bị vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế dựa theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế dựa theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp

Ngắm nhìn phối cảnh có thể thấy các khối hình kiến trúc được thiết kế đăng đối theo từng cặp theo quy luật khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Khác với các không gian kiến trúc tân cổ khác, đặc trưng đối lập lấy sảnh chính làm chung tâm chia hai bên thành hai phần giống nhau đăng đối nhau từng cặp. Mà đối với mẫu thiết kế khách sạn lại là các khối hình kiến trúc đăng đối nhau từng cặp. Trong đó, nổi bật là các khung cửa sổ đăng đối  từng cặp tạo nên không gian thoáng rộng và thu hút hơn bao giờ hết, rất phù hợp với yêu cầu và mục đích kinh doanh của chủ đầu tư.

Không gian kính không chỉ giúp tòa nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên quý giá mà còn mở ra không gian sang trọng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Đặc biệt hệ thống đèn led được bố trí đều khắp các không gian ngoại thất giúp tòa nhà khách sạn dường như càng rực rỡ hơn bao giờ hết. Nhất là vào ban đêm, giữa không gian mờ ảo tòa nhà như tỏa sáng giữa phố phường lung linh và rực rỡ. Từ những khung cửa kính, du khách có thể thư thái phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu bên ngoài.

Hình ảnh: Với các hướng view bằng kính sẽ mang đến cho bạn không gian thoải mái
Hình ảnh: Với các hướng view bằng kính sẽ mang đến cho bạn không gian thoải mái

Mẫu thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại mang lại sự sang trọng, cầu kỳ, đẳng cấp nhưng cũng mở ra một không gian vô cùng trẻ trung, tiện nghi, năng động và hiện đại, đáp ứng đúng thị hiếu của khách hàng. Không gian ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ, công phu với các khối hình vuông vắn khỏe khoắn cùng các đường hoa văn phào chỉ tập chung vào hệ đường phảo chỉ nhô ra thụt vào nhịp nhàng nhấn nhá vô cùng thu hút.

Toàn bộ không gian ngoại thất thu hút được kiến tạo bởi hệ thống khối bê tông kết hợp với hệ thống kính cường lực cao cấp. Khối bê tông đắp chìm nổi tạo điểm nhấn đậm chất kiến trúc tân cổ điển kiêu sa và sang trọng với khả năng chịu lực tốt tạo sự liên kết bền vững. Những mảng tường liên kết bền vững cùng hệ cửa sổ kính dày đặc giúp kết cấu các tầng trở nên vững chắc hơn bao giờ hết. Hệ cửa kính cường lực vô cùng an toàn được sử dụng ưu chuộng trong các công trình kinh doanh dịch vụ lưu trú nhờ ưu điểm lấy sáng tốt giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của ý tưởng thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của ý tưởng thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển

Mẫu khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp lấy tone màu chủ đẹp là sắc trắng tinh khôi, trang nhã. Màu trắng cũng là tone màu đặc trưng được săn đón nhất trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng không chỉ mở ra một không gian tươi mới, sang trọng và rộng rãi nên rất được các chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc Pháp chọn lựa. Màu trắng kiêu sa lộng lẫy được tôn lên với hệ thông hoa văn tinh xảo được chăm chút từng chi tiết nhỏ, đặc biệt là các họa tiết hoa văn và phù điêu. Hệ thống hoa văn là những họa tiết trang trí, có tính liên tục, được định hình thành một họa tiết lặp đi lặp lại. Chính những hoa văn đó đã xóa bỏ toàn bộ sự đơn điệu, nhàm chán trên một bề mặt phẳng khiến toàn bộ không gian ngoại thất trở nên nghệ thuật và quyến rũ hơn.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KATA

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký