Nếu như quý vị và các bạn đang loay hoay kiếm tìm một mẫu nhà 1 tầng đẹp, sang trọng, tiện nghi, tiết kiệm chi phí ở Hòa Bình thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế này không chỉ kế thừa sự tinh tế của phong cách hiện đại, hiện nghi mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng với chức năng khoa học và thẩm mỹ tuyệt vời, tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về mô hình nhà ở này trong bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin mẫu nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất nhà 1 tầng đơn giản đẹp
Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất nhà 1 tầng đơn giản đẹp

Gia đình anh Hà hiện sinh sống và làm việc tại Hòa Bình, nơi họ sở hữu một mảnh đất rộng 300m2. Anh mong muốn xây dựng một ngôi nhà một tầng cấp 4 đơn giản, hiện đại, tiện nghi mái Nhật, 2 phòng ngủ và một phòng thờ.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​nhiều nơi, chủ đầu tư đã tìm đến Công ty Kiến trúc KaTa, công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu hiện nay để hiện thực hóa mong muốn của mình.

Khi chủ đầu tư lần đầu làm việc với kiến ​​trúc sư của chúng tôi, anh đã truyền đạt rõ ràng ý tưởng của mình. Với mong muốn xây dựng một biệt thự 1 tầng có cách bố trí thiết thực, khoa học và công năng tối ưu. Kiến trúc sư của công ty đã lắng nghe và ghi chép cẩn thận những gì nhà đầu tư mong muốn, sau đó đã đến thăm địa điểm để khảo sát khu đất và tìm hiểu thêm về địa chất, địa hình khu đất mà anh Hà sẽ xây dựng. Điều này bao gồm tất cả hướng gió, ánh sáng tự nhiên, địa hình, tầm nhìn, không gian xung quanh, v.v.

Dựa trên kết quả tìm được, hai bên đã thảo luận về những yếu tố cần thiết để tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo. Từ việc lựa chọn vị trí từng phòng, thiết kế không gian mở gắn kết với thiên nhiên, sử dụng vật liệu và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, chúng tôi đều lắng nghe và cân nhắc kỹ lưỡng từng ý kiến ​​của chủ đầu tư.

Sau khi thảo luận, cả hai đã thống nhất phương án thiết kế cuối cùng là mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản - Mã số: ACHI 13237

Chủ đầu tư: Anh Hà
Địa điểm: Lương Sơn - Hòa Bình
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 02 phòng ngủ, wc
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 500 Triệu
Năm thực hiện: 2024

2. Phối cảnh 3D ngoại thất nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237

Phối cảnh 3D kiến trúc nhà 1 tầng mái Thái đơn giản 500 triệu
Phối cảnh 3D kiến trúc nhà 1 tầng mái Thái đơn giản 500 triệu

Khi mẫu nhà 1 tầng cấp 4 100m2 trình làng đã gây chú ý nhờ vẻ đẹp sang trọng hiện đại cùng thiết kế không gian sống thiết thực, tiện nghi, đa năng. Phong cách hiện đại với thiết kế hình chữ nhật vuông vắn tận dụng tối đa ánh sáng, hệ sân vườn lát gạch kẻ chống trơn trượt, sạch sẽ mang lại cảm giác vững chãi, an ninh.

Dự án thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp dựa dựa trên diện tích khu đất là 300m2 và tổng diện tích xây dựng là 100m2 với chi phí xây dựng tối ưu chỉ từ 500 triệu đồng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản - Mã số: BT 13237
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237

Dành cho những ai chưa biết thì đây là một trong những kiểu nhà ở phổ biến nhất ở Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực nông thôn và ngoại thành. Nhìn chung, mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại mini đẹp tại Hòa Bình này mang đậm phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét đơn giản, tinh tế. Hệ thống cửa sổ được sử dụng rộng rãi, giúp mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra bên ngoài. Vật liệu được đơn vị thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc KaTa sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa sơn ngoại thất cao cấp và xi măng, gạch thẻ chất lượng có sẵn tại địa phương. Sơn bên ngoài bảo vệ ngôi nhà cấp 4 khỏi các yếu tố tác hại của thiên nhiên, thời tiết và gạch trang trí màu nâu ở chân tường và chân mái làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu biệt thự mái Thái đơn giản 500 triệu. Chân móng của ngôi nhà rộng 100 m2 cũng được ốp đá tông xám, giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ công trình khỏi những tác động tiêu cực của môi trường. Mọi thứ đều được thiết kế và chia theo tỷ lệ chuẩn, tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng cấp 4 đẹp khi nhìn từ trên cao
Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng cấp 4 đẹp khi nhìn từ trên cao

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà 1 tầng mái thái đơn giản đẹp tại Hòa Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 02 phòng ngủ; Phòng tiếp khách, sinh hoạt chung nhỏ; Bếp kết hợp phòng ăn; WC

Công ty Kiến Trúc KaTa tự hào là đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công các mẫu nhà 1 tầng cấp 4 đẹp trên khắp cả nước. Mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 500 triệu mái Thái đẹp đơn giản – Mã số: BT 13237 là minh chứng cho sự sáng tạo và tâm huyết đến từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất. KaTa không chỉ cung cấp những giải pháp kiến ​​trúc độc đáo mà còn không ngừng đồng hành cùng gia chủ trong suốt quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu tại Hòa Bình bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà cấp 4 500 triệu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký