Thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển có lẽ là sản phẩm kiến trúc đang được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện tại. Lý do bởi vì nhu cầu tiêu dùng và chi phí đầu tư của các mẫu nhà này ở mức vừa tầm với tài chính chung của nhiều người.

Mẫu thiết kế biệt thự mã số BT 22108 là sản phẩm kiến trúc mà chúng tôi rất tâm đắc khi hoàn thiện. Chính vì vậy, ngay khi bàn giao công trình, chúng tôi vô cùng hào hứng để chia sẻ mẫu nhà đẹp này tới quý vị và các bạn. Hy vọng rằng, thiết kế này sẽ trở thành một gợi ý hoàn hảo cho bạn trong kế hoạch xây dựng tổ ấm của mình trong tương lai.

Phối cảnh 3D kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển vạn người mê – Mã số: BT 22108

Chủ đầu tư biết tới kiến trúc KATA khi đang tìm kiếm mẫu biệt thự đẹp. Sau đó, anh đã liên hệ và chia sẻ về nhu cầu xây dựng của mình. Qua trao đổi và tư vấn, các kiến trúc sư KATA đã nắm bắt và hiểu rõ những yêu cầu và mong muốn của gia chủ đối với công trình này. Với tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao, chúng tôi đã phác thảo phương án mặt bằng công năng để gửi gia đình anh T và được sự thống nhất cao của cả gia đình để lên phối cảnh.

Trước khi tiến hành triển khai thiết kế chi tiết, các kiến trúc sư đã khảo sát, đo đạc thực tế mặt bằng khu đất. Mẫu biệt thự mái Thái được thiết kế trên khuôn đất rộng 1000m2 với thiết kế mặt tiền lên tới 20m. Dựa trên khảo sát thực tế và cân đối dựa trên nhu cầu, mức tài chính dự kiến để hoàn thiện công trình mái Thái 2 tầng tân cổ điển, KTS đã tiến hành lên phương án và triển khai chi tiết. Từ đó, đã cho ra đời bản thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển BT22108.

Không gian ngoại thất vạn người mê của mẫu nhà 2 tầng mái Thái
Hình ảnh: Không gian ngoại thất vạn người mê của mẫu nhà 2 tầng mái Thái

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển – Mã số: BT 22108

Theo lối kiến trúc Pháp – sử dụng các  khối hình hộp chữ nhật thể hiện sự vuông vắn và mạnh mẽ, giúp tông quan kiến trúc trở nên vững chãi và bề thế. Sự bài trí hình khối và chi tiết trang trí ngoại thất giữa tầng một và tầng hai giống nhau cũng như trình bày sự kết nối liên thông thống nhất trong thiết kế.

Biêt thự mái thái được thiết kế với 2 hệ sảnh quyền lực, Các tức cột với kết cấu giật ra nâng đỡ hệ mái tam giác, vừa tận dụng làm khoản ban công tầng 2. Các thước cột được thiết kế mới lạ với sự kết hợp giữa hình vuông và hình tròn. Điều này tạo cho tổng thể công trình vừa chắc chắn kiên cố những vẫn mềm mại uyển chuyển thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Hệ trang trí hoa văn phào chỉ của căn nhà 2 tầng tân cổ điển cũng tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho ngoại hình ngôi nhà. Các tuyến đường phào chỉ chân, phào chỉ lưng, phào chỉ tường được thiết kế tỉ và vượt trội nhất trong các mẫu mã.

Hệ mái thái được thiết kế giật cấp và có màu sắc sang trọng. Với thiết kế mái thái giật cấp, ngôi nhà như được tạo nhịp điệu và tinh tế hơn. Thêm vào đó việc lựa chọn màu sắc là màu xanh xám cực kỳ nhã nhặn và lịch sự. Điều này càng làm nâng cao thêm sự đẳng cấp và tinh tế cho ngôi nhà.

Hệ mái được thi công bằng phương pháp đổ bê tông mái bằng và lợp vì kèo dán ngói. Với cách thức thi công này giúp tạo kết cấu mái hai lớp, nhờ vậy mà khả năng chống nóng, chống nước cũng trở nên đảm bảo hơn. Phần rãnh thoát nước cũng khéo léo được đưa vào thay thế mái đua làm việc thoát nước giảm thiểu ứ đọng hơn.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế siêu phẩm biệt thự sân vườn
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế siêu phẩm biệt thự sân vườn

Ngoài sự sang trọng mà mái thái mang lại, công dụng chống nóng và chống thấm nước được ưa thích phổ biến hơn trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Mái thái cũng là kiểu mái mang thể hài hòa, linh động đối với bất kỳ kiến trúc nhà nào. Vì vậy, đây có lẽ là 1 gợi ý hoàn hảo cho phương án làm mái đối với ngôi nhà trong tương lai của bạn.

Ngôi nhà mái thái đẹp không chỉ về ngoại thất, còn thể hiện qua tính tiện nghi của giải pháp công năng phù hợp. Sau khi nắm bắt nhu cầu mong muốn của gia đình, các kiến trúc sư KATA đã nghiên cứu thống nhất phương án phân chia công năng như sau:

  • Tầng 1: Bao gồm p.khách, 1p.sinh hoạt chung, 1p.ngủ master, bếp+ăn, 1wc chung
  • Tầng 2: Bao gồm 2 ngủ khép kín,  1 phòng ngủ con, 1 wc chung, 1 phòng sinh hoạt chung,1 phòng thờ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự mái Thái :

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN CHO CHÚNG TÔI



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    VIDEO DỰ ÁN

    Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
    Đăng ký